วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2553

คนที่อกหัก

If someone tell you that he can wait forever ,
never believe them.In the word believe there's a 'lie' in it.

ใครบอกว่ารอได้ตลอดไป ?
ไม่จริงค่ะ เมื่อเวลายังเดินวนและโลกยังหมุนไป
คนเราอยู่ได้ไม่นานถึงตลอดไป

ชีวิตสัตว์ประเสริฐของเรามันก็แค่เสี้ยวนึงของโลกใบนี้
ช่วงนึงของชีวิตเราแทบจะไม่มีค่า ต่อโลกใบนี้เลย
เราจึงอย่าได้ถามเลยว่าเกิดมาเพื่ออะไร
และจงอย่าถามตัวเองว่าเกิดมาเพื่อใคร
เพราะถึง
เวลาสุดท้ายคนที่จะนั่งอยู่กับเราก็คือตัวเราเอง

การที่เรารักใครซักคนนั่นหมายความว่าเราต้องรักตัวเองมากๆ
เพราะเค้าจะเป็นส่วนหนึ่งของตัวเรา และเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้

จงอย่าพูดว่าจะรอตลอดไป
ให้บอกเค้าว่าจะรอจนกว่าจะหมดใจ ก็เพียงพอ :)


หัวใจคนเราไม่ได้หนักแน่นพอขนาดนั้น
ที่จะรักคนๆนึงจนลืมนึกถึงตัวเอง

ความรักก็เหมือนสกุลเงินมันต้องมีอัตราการแลกเปลี่ยน
ไม่มีใครที่จะรักคนเห็นแก่ตัวได้หรอก

เพราะมนุษย์มีสันดารดิบ สัญชาตญาณเอาตัวรอด
ย่อมรักตัวเองเป็นยอดดี สุดท้ายคนที่คุณจะรักมากที่สุดในชีวิต

 ' ก็คือตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น